ĐÓN TIẾP QUÍ VỊ ÂN NHÂN

 

Chiều ngày 19/04/2021, nhà trường rất vui mừng được đón tiếp Gia đình ông bà Mike Nguyễn & Tracy, Fabier Lot &  Esther Nguyễn, My Huynh, ông Khoa Nguyễn, Michael Nhật, bà Hoàng Kim Nga – CFO, SIS Hospital, Cù Thu Quỳnh – Managing Director, LandC Group Holding Australia & một vị ân nhân. Quí khách là những mạnh thường quân lâu nay đã âm thầm đứng sau cùng vị ân nhân hỗ trợ cho nhà trường hoạt động và phát triển trong giai đoạn khó khăn.

   

Qua buổi viếng thăm, chia sẻ của quí ân nhân đã để lại trong lòng tập thể CB-GV-NV trường Chuyên biệt Khiếm thính Hy Vọng Bình Thạnh một niềm vui khó tả & một động lực lớn trong công việc thầm lặng của mình. Tất cả các em học sinh đều hứa sẽ chăm ngoan & học giỏi hơn nữa.

Tập thể CB-GV-NV cùng các em học sinh trường Chuyên biệt Khiếm thính Hy Vọng Bình Thạnh xin tri ân tấm lòng của quí ân nhân & xin gởi lời cảm ơn trân trọng, sâu sắc nhất đến Quí vị đã dành thời gian quí báu của mình đến với trường & các em. Kính chúc quí ân nhân cùng gia đình luôn vui khỏe, bình an, hạnh phúc & thành đạt.

Trân trọng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *