Gia đình Ân nhân.

  • Năm 2012: Hỗ trợ 5 bộ laptop và LCD cho 05 lớp học.

  • Ngoài việc hỗ trợ bằng hiện vật, gia đình ông là một ân nhân lớn của nhà trường, trong những sự kiện vui của gia đình như: Kỷ niệm ngày cưới, kỷ niệm ngày về sống tại Việt Nam, ngày các con đi du học, … bằng cách không nhận quà cho riêng cá nhân mà nhận hiện kim để tặng lại cho trường. Trong các dịp sinh nhật của các con, ông đã đưa các con đến trường để hỗ trợ học bổng cho các bạn HS nghèo cùng trang lứa tuổi với con ông (Từ năm 2011 --> Nay).

  • Bên cạnh đó ông luôn kêu gọi, giới thiệu người thân, bạn bè trong và ngoài nước cùng các công ty mà ông quen biết đến thăm và ủng hộ trường.

  • Đặc biệt trong dịp sinh nhật của ông vừa qua được bạn bè tổ chức đấu giá 04 bức tranh, thật cảm động và khâm phục những tình cảm mọi người đã dành cho ông, qua đó đã đem lại số tiền lớn thật ý nghĩa để giúp cho trường.

Nam Quyên – con gái thứ của ân nhân tặng học hổng cho các bạn học sinh nghèo cùng trang lứa nhân ngày sinh nhật của mình.

Các vị ân nhân trong ngày lễ khai giảng năm học mới (Ông bà Matt Uli – Nhóm VN …., ân nhân, bà Hồ Thị Mộng Thu – Phó tổng GĐ công ty Invesco, phó GĐ Quỹ Tâm Nguyện Việt, bà Huỳnh Lê Thùy Vân – Hội phó Hội Phụ Huynh HS).

Ông Ông Thành Nhiêu (Việt kiều Mỹ) đến thăm trường.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SenGroup, Tổng GĐ công ty Land & Tổng GĐ công ty Pomina Flat Steel thăm trường (Từ phải qua).

Tổng GĐ du thuyền Hoa Sen tặng quà cho trường.

Ông Michael Nhật tặng quà cho trường.

Bà Hoàng Kim Nga – CFO, SIS Hospital tặng quà cho trường.

Gia đình ông bà Mike Nguyễn & Tracy, My Huynh, bà Hoàng Kim Nga – CFO, SIS Hospital, Cù Thu Quỳnh – Managing Director, Land Group Holding Australia & ân nhân trong buổi viếng thăm trường.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *